DỊCH VỤ CỦA HUBER & RANNER

Thiết kế

Đầu tiên, phương pháp tư vấn chuyên nghiệp là một cách quan trọng để đáp ứng thách thức và tìm ra giải pháp tốt nhất, cho dù đó là điều chỉnh và cài đặt lại thiết bị hiện có hay đầu tư vào thiết bị mới hoặc thay thế thiết bị. Huber & Ranner hợp tác chặt chẽ với khách hàng của mình, bắt đầu từ việc phân tích chuyên sâu các vấn đề và nhu cầu của họ. Huber & Ranner theo đuổi một mục tiêu chung và tìm giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật, kinh tế và pháp lý hiện tại và tương lai.

Tương tự, chúng tôi cũng quan tâm và chú ý đầy đủ đến các nguyên tắc chỉ đạo, các quy định và pháp luật hiện hành.

Chỉ khi đôi bên hợp tác hoàn hảo mới đạt được mục tiêu đề ra. Lập kế hoạch thiết bị toàn diện luôn là điều kiện tiên quyết để thành công.

Lắp đặt

Đối với việc lắp đặt thiết bị, Huber & Ranner sẽ cung cấp cho khách hàng đội ngũ lắp ráp và lắp đặt chất lượng cao. Chúng tôi sẽ cài đặt toàn bộ hệ thống tương ứng để thiết bị có thể được điều chỉnh theo các điều kiện riêng lẻ một cách tốt nhất.

Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ phù hợp!

Hỗ trợ sau bán hàng

Bạn có sử dụng hệ thống thông gió và điều hòa không khí hàng ngày không? Nếu đúng như vậy, Huber & Ranner luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn có thể tận hưởng tất cả các loại dịch vụ có sẵn hoặc các loại dịch vụ được may đo tùy từng trường hợp để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của bạn. Đáp ứng mong muốn và nhu cầu cá nhân của khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất của Huber & Ranner.

Ngay cả sau khi dự án hoàn thành, chúng tôi vẫn sẵn lòng cung cấp cho bạn các dịch vụ cá nhân và các đề xuất liên quan.

Phụ tùng

Huber & Ranner có thể cung cấp phụ tùng thay thế cho tất cả các thành phần thiết bị của AHU. Quan điểm của hãng là tập trung vào các hoạt động dài hạn, đảm bảo trạng thái vận hành và quy trình sản xuất an toàn. Thông qua dịch vụ phụ tùng thay thế, Huber & Ranner có thể đảm bảo việc cung cấp phụ tùng thay thế trên toàn thế giới. Hãng có nhiều loại dịch vụ sửa chữa và khách hàng không phải lo lắng về thời gian ngừng hoạt động sẽ gây đình trệ công việc, tổn thất tài chính…

Huber & Ranner hoàn toàn xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng

Bảo trì

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo trì thiết bị, Huber & Ranner đặc biệt chú trọng đến tính dễ vận hành, dễ bảo trì của thiết bị thông gió, dễ điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Điều này cho phép công việc bảo trì có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Tất nhiên, hãng cũng cung cấp các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để bảo trì thường xuyên sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Huber&Ranner sẽ luôn hỗ trợ khách hàng ngay cả sau khi giao hàng, sẵn sàng tư vấn mọi thời điểm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0913.35.75.09