HUBER & RANNER ĐA DẠNG DÒNG SẢN PHẨM

ĐA DẠNG DÒNG SẢN PHẨM

Y CASE

Huber & Ranner cung cấp các giải pháp linh hoạt cho thiết bị xử lý không khí (AHU) tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất. Một mô-đun đơn lẻ trở thành một thành phần của tất cả các sản phẩm và bất kỳ mô-đun nào cũng có thể được kết hợp hoàn hảo và sắp xếp linh hoạt trong thiết bị tổng thể. Các thành phần khác nhau hoạt động cùng nhau để đạt được hiệu suất tốt nhất với chi phí vận hành thấp hơn, đồng thời đạt được sản lượng cao hơn và hiệu quả tối đa thông qua hệ thống điều khiển thông minh. Huber & Ranner chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Việc sử dụng và tập trung vào đổi mới công nghệ- đảm bảo mức hiệu suất phù hợp có thể đạt được bất cứ lúc nào theo nhu cầu phụ tải, đồng thời giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng.

Các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Huber & Ranner nắm bắt được những yêu cầu khắt khe mà thiết bị AHU cùng việc lắp đặt AHU cần phải đáp ứng. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế và lắp đặt hệ thống, các kỹ sư của Huber & Ranner có thể cung cấp hướng dẫn chuyên sâu và hỗ trợ hiệu quả ở tất cả các giai đoạn của dự án (từ thiết kế ban đầu đến chạy thử và vận hành cuối cùng). Kiểm tra toàn diện, tỉ mỉ và dịch vụ sau bán hàng xuyên suốt là các yếu tố then chốt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của AHU Huber & Ranner

Mỗi thiết bị AHU do Huber & Ranner sản xuất sẽ trở thành một khoản đầu tư có lời cho hoạt động kinh doanh trong tương lai của doanh nghiệp.

IT CASE

Để tối ưu hóa việc điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm để tiết kiệm năng lượng của trung tâm dữ liệu, toàn bộ thiết bị công nghệ và các thông số đi kèm, bao gồm cả thiết bị CNTT, chẳng hạn như bộ xử lý có thể hoạt động an toàn ở nhiệt độ cao và tải nhiệt thấp, lưu lượng gió trong tủ máy tính và phòng máy tính.. phải được xem xét rất kỹ lưỡng. Mật độ không gian, thiết bị làm lạnh và môi trường- khi mỗi phần được tối ưu hóa, thì tổng thể điều chỉnh thiết bị sẽ hoàn thành. Trong số đó, thiết bị môi trường là thành phần cốt lõi của việc điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong trung tâm máy tính

IT-CASE với khả năng làm mát trực tiếp có thể giúp vận hành trung tâm máy tính, tiết kiệm đáng kể năng lượng và chi phí thông qua một hệ thống được trang bị thiết bị tuần hoàn không khí thuần túy.

Điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm Huber&Ranner trong trung tâm máy tính Green IT là khẩu hiệu của ngành CNTT, đề cập đến các sản phẩm và quy trình tiết kiệm năng lượng, bền vững với môi trường. Chúng bao gồm việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, làm mát miễn phí mang tính cách mạng, các nguyên tắc tần số….

Indoor Unit

Trong cuộc đời con người, trung bình 70-80% thời gian là ở trong nhà. Vì vậy không khí tốt hơn sẽ cải thiện đáng kể hạnh phúc và năng suất của chúng ta. Do đó, việc chọn các sản phẩm xử lý không khí trong nhà chất lượng cao là rất quan trọng. Nhưng nhu cầu của mọi người là khác nhau, vậy làm thế nào để đáp ứng được tất cả? Rất đơn giản, các thành phần linh kiện và khung vỏ của AHU Huber & Ranner- có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng vì khái niệm thiết bị xử lý không khí dạng mô-đun của Huber & Ranner có thể mang lại tính linh hoạt chưa từng có trong thực tiễn sử dụng.

Huber & Ranner xứng đáng với sự tin tưởng của bạn!

Huber & Ranner đã có được kinh nghiệm thực tế phong phú từ vô số lần lắp đặt AHU và kết hợp kinh nghiệm đó với kiến thức lý thuyết để cung cấp cho khách hàng các phương pháp sản xuất linh hoạt và dịch vụ xuất sắc. Huber & Ranner cam kết đạt cải tiến liên tục nhằm thu được kết quả tốt nhất.

Huber & Ranner đảm bảo không khí thoải mái nhất, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Các thiết bị đặt trên tầng mái được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện khí hậu khác nhau. Sự dao động lớn về nhiệt độ và độ ẩm đặt ra yêu cầu và thách thức đối với vật liệu được chọn.

Trong quá trình thiết kế và sản xuất các thiết bị xử lý không khí, Huber & Ranner đã xem xét đầy đủ các điều kiện thời tiết thay đổi và chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao để sản xuất sản phẩm AHU với lớp phủ ngoài trời đảm bảo rằng thiết bị xử lý không khí có tuổi thọ lâu dài nhất.

Huber & Ranner cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và linh hoạt để tăng hiệu quả, tăng độ tin cậy của hệ thống và giảm chi phí vận hành. Các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Huber & Ranner sẽ hợp tác chặt chẽ với khách hàng để đáp ứng nhu cầu về thiết kế cũng như màu sắc của thiết bị. Các mô-đun riêng lẻ của bộ xử lý không khí AHU có thể được kết nối bởi các kỹ thuật viên, do đó giảm chi phí lắp đặt bộ xử lý không khí trên mái nhà.

Cho dù được lắp đặt trong nhà hay ngoài trời-Huber & Ranner đều có thể cung cấp các điều kiện khí hậu lý tưởng nhất.

THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH

Về mặt vệ sinh, phải đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về độ tinh khiết của không khí. Ví dụ, tình trạng vệ sinh sạch sẽ của bệnh viện rõ ràng là điều kiện tiên quyết để điều trị. Do đó, mỗi thiết bị phòng sạch của Huber & Ranner đều được cấu tạo và sản xuất riêng biệt, trở thành giải pháp lý tưởng cho các bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng sạch, ngành vi điện tử hoặc các lĩnh vực kinh doanh khác cần không khí siêu tinh khiết.

Các AHU phòng sạch của Huber & Ranner được sản xuất theo thông số kỹ thuật DIN 1946. Lớp sơn phủ của thiết bị xử lý không khí trong HY-case có thể chống lại sự ăn mòn của chất khử trùng. Hệ thống chiếu sáng mới HY-lamp của chúng tôi là tiêu chuẩn cho các sản phẩm phòng sạch. Trong hệ thống này, luồng không khí không tiếp xúc với hệ thống dây cáp và hệ thống đèn chiếu sáng được tích hợp trực tiếp vào vỏ.

Thiết bị của Huber & Ranner sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất trong ngành công nghiệp có yêu cầu độ sạch ngày càng cao

Hệ thống thu hồi nhiệt Green KV-S

Trách nhiệm và tiết kiệm năng lượng

Năng lượng là một chủ đề quan trọng – cả trong trung hạn và dài hạn. Để ngăn chặn sự nóng lên của khí hậu, mức tiêu thụ năng lượng trên toàn thế giới phải nhanh chóng giảm xuống. Các chính sách liên quan đã được xây dựng. Đặc biệt là tiêu chuẩn RLT  , tiết kiệm không gian rất lớn. Hệ thống Green KV được phát triển dựa trên các nguyên tắc kinh tế và tiêu chuẩn chất lượng nội bộ giúp hệ thống hoạt động hiệu quả hơn.

Tổn thất áp suất tối thiểu (khoảng 150-250 Pa theo hướng gió) là dựa trên độ sạch tốt nhất của VDI 3803, thông qua thiết kế tấm chất lượng cao, đặc biệt ổn định. Các mô hình cấu trúc nguồn đã được chứng nhận tích hợp bộ lọc nhiệt trước (VDI 6022)

Hiểu cách thức hoạt động của hệ thống

Bộ điều khiển là trí thông minh của hệ thống. Hệ thống Green KV tối ưu hóa từng quy trình và điều phối trạng thái hoạt động giữa các thành phần. Bằng cách này, hiệu suất được tối ưu hóa – hiệu suất của hệ thống tại mọi thời điểm nói lên tất cả.

Ghi và xử lý dữ liệu theo thời gian thực: hệ thống đang chạy gì, khi nào và bao nhiêu năng lượng được tiết kiệm cũng như liệu tất cả các thành phần có hoạt động bình thường hay không, có thể theo dõi thông tin  trên các công cụ phân tích được trang bị.

Mô-đun thủy lực

Việc sử dụng vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiết kiệm năng lượng—kết hợp với kiến thức kỹ thuật chuyên nghiệp của Huber & Ranner—giúp nâng cao hiệu quả.

Thu hồi nhiệt khô 75%, hút ẩm bên trong nhiều hơn để phục hồi không khí lạnh trong điều kiện WRG thứ cấp – thu hồi nhiệt, để gia nhiệt.

Hệ thống đa chức năng thu hồi nhiệt – WRG, thu hồi lạnh – KRG, sưởi ấm, làm mát, hút ẩm thông qua khí thải, thu hồi không khí lạnh bằng cách làm ẩm luôn được tích hợp. Trong lúc hút ẩm, dàn sưởi thứ cấp cần thiết có thể được kết nối để thu hồi nhiệt và sử dụng năng lượng miễn phí.

Một câu hỏi đặt ra là thu hồi nhiệt không đạt 100%, nhưng có thể thêm nhiệt hoặc không khí lạnh vào mô-đun thủy lực để tăng hiệu suất?  Câu trả lời là : Không Nó sẽ gây thêm tổn thất áp suất và mất mát năng lượng trong thiết bị RLT.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0913.35.75.09